22 tháng 6, 2012

SMS dành cho Valentine



Mùa Valentines lại về, chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương, chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách. Chúc cho ngày lễ Valentines tràn đầy hạnh phúc, không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc.

Hôm nay anh nhờ bưu điện gửi tới tặng e một món quà. Đó là nỗi nhớ của a dành cho e lúc này. Nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo vì nó quá lớn. A phải làm sao đây?


Đã có đứa nào trong cái đám bạn lẻo mép của mình mách với em rằng Anh yêu Em nhiều lắm lắm chưa? Chưa có hả? Thôi để anh nói nhé "I love U "..."


"Em này, sao hôm nay chẳng có thằng bạn dở hơi nào gọi điện cho anh thế nhỉ?.Chắc là nó biết anh đang nhớ em...nên sợ không dám gọi đấy mà....!!! - Nhớ em nhiều !".


Anh thực sự đang rất giận em, vì hình ảnh của em đã ghi sâu vào tâm trí của anh. Anh nhớ em nhiều


"Em ơi nhớ giữ gìn sức khỏe nhé, trời đang trở lạnh đấy


Em khoe hon chua? Sao bi dau mot chan ma khong noi voi anh. Nho khi nao bi dau luon chan kia la phai bao cho anh biet lien nha!"Chuc em mau khoe!


Anh tha duoc mot lan ngui duoc mui toc thom cua em. Anh tha duoc mot lan xiet chat ban tay cua em, anh tha duoc mot lan huong vi ngot tu nu hon cua em con hon la song bat tu ma khong duoc dieu ay"


Chao baby!

Anh thi luon chu truong tiet kiem. Neu anh duoc lam mai thi phai ton dau heo thi ton kem qua. Theo anh nghi em lam mai em cho anh di. Vi du sao hai dua minh tu cho minh dau heo thi hay hon.

Quan trong hon anh lai tuoi heo. (Heo 71).Khong le anh an thit dong loai, dung khong?


Dịch Vụ tình yêu,tình ái xin kinh chào Quý Khách

* Để được yêu bấm phím số 1
* Để được hôn bấm phím số 2
* Để được vòng tay ân ái bấm phím số 3
và đặc biệt quý khách có nhu cầu muốn được cả 3 thì hãy liên hệ đến số 0918062191 gặp HOÀNG ANH

"Trong cong viec giao te voi doi tac, anh da hanh phuc khi nhan duoc nhieu loi dong y. Nhung co le neu nhan duoc loi dong y tu em trong truong hop nay thi anh la ke hanh phuc nhat tren doi. Anh yeu em! Hai ta hay la doi tinh nhan,em nhe!"


"Tang em ba bong hong. Mot bong tuong trung cho tinh cam cua anh, mot bong tuong trung cho hoi tho cua anh, mot bong tuong trung cho suy nghi cua anh. Tang em ba bong nay, anh da tang em cuoc doi anh"


Tự nhiên em nghĩ anh đang lạnh và buồn vì phải ngủ một mình, đang sắp mơ những giấc mơ hãi hùng... Vì thế em quyết định nhắn tin để đánh thức anh...”.


Tự nhiên anh nghĩ rằng em đang lạnh, và em sắp có những giấc mơ không đẹp. Vì vậy anh ước gì là tấm chăn dày để sưởi ấm em, anh ước gì được là con bạch mã để đưa em đến một lâu đài và gặp được một hoàng tử. Sáng mai thức dậy đọc được tin này hãy nhắn tin trả lời anh là em có bớt lạnh hay không, em có gặp giấc mơ xấu không?"


"Anh không có nhiều thì giờ, nhưng để em có được vị ngọt của những nụ hôn của anh thì anh sẵn sàng rồi đấy. Anh không thể nói rằng anh nhớ em vì bíêt đâu mỗi lần anh nhớ em là một vì sao trên trời rơi xuống. Anh không muốn đến lúc nào đó trên bầu trời không còn một ngôi sao nào bởi vì anh quá nhớ em"


Anh bận rộn, người ngoài nhìn vào thì nghĩ rằng anh chú tâm vào công việc. Nhưng chỉ đúng một phần thôi vì chín phần thời gian bận rộn của anh là đang nghĩ và nhớ về em mất rồi. Và anh tin rằng em biết rõ điều này vì em cũng luôn nghĩ về anh mà. Sẽ đến một lúc nào đó anh sẽ thôi nghĩ về em nếu như điều này làm em thật sự hạnh phúc hơn."


Em không biết con đường dẫn đến địa ngục nhưng có một con đường cực kỳ ngắn đưa em đến thiên đường ... đó là con đường đưa anh đến với em ... đến với em anh nhé ... nhớ anh nhiều ...!!!


Từ sáng đến giờ, Bé_xinh nhảy mũi mười bốn lần phải không? Anh đoán như vậy vì anh nghĩ và nhớ đến em mười ba lần. Lúc này cũng đang nghĩ và nhớ đến em nè."


Sáng nay em vẫn ổn chứ ? Đêm qua lang thang trong giấc mơ của anh chắc mệt lắm phải không em ?


Biênkịch uiiiiiiiiiiiii. Mỗi ngày em đều nhớ đến anh, em nhớ anh 25 giờ/ngày, 61giây/phut va 367ngay/năm. Biênkịch uiiiiiiiiiii anh có hạnh phúc k?



Em đã nói rằng có ngốc mới thix anh,có ngốc mới thèm nhớ anh và chỉ có ngốc mới yêu anh.Và anh biết ko em chính là người ngốc nghếch nhất trên đời anh àh!^^Em ko biết là anh có thể yêu 1 con bé ngốc như em ko nhỉ?"


troi lai mua nua roi !!!!!!!!!mua lam gi de noi nho ve anh lai keo den ben em.em nho anh nhieu lam...........

.
"Bé à, sáng nay anh đi ngoài đường hắt hơi một cái, anh nói với mình rằng chắc bé con đang nhớ anh đây, nói xong cảm thấy vui vui
" :mrgreen:

Chúng ta là những thiên thần 1 cánh, chỉ có thể bay lên khi ôm lấy nhau, và...anh có thể cùng em bay lên không


Anh muốn nói với em là anh ...ghét em lắm. em cứ chạy nhảy lung tung trong đầu anh, làm anh chẳng nghĩ được gì cả ...


Tang em mot mon qua nho be ten la “Buoi sang tot lanh” duoc goi bang su chan thanh, buoc bang su quan tam va dinh keo bang loi cau nguyen cua anh de em duoc an binh va hanh phuc ca ngay!


A ước gì 1 ngày có 25 giờ để a có 1 giờ không nghĩ đến em!


khi em nhận đc tin nhắn này em nợ anh 1 cuộc hẹn

khi em đọc hết tin nhắn này em nợ anh 1 cuộc tình
khi em xóa tin nhắn này em nợ anh 1 nụ hôn
khi em trả lời tin nhắn này em nợ anh tất cả ... ngất trên cành quất kìa )


Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện, 1 thiên thần đang ngủ. Thiên thần đang ngủ là em đó, em đậy đi ăn sáng với anh nhe' !!!


Chiếc chìa khoá nhỏ có thể mở ổ khoá lớn, lời nói đơn giản có thể biểu lộ tư tưởng vĩ đại và chỉ một tin nhắn của em sẽ khiến anh vui cười suốt cả ngày. Miss u !


Ước gì giờ này anh ở bên em, ôm em thật chặt thay vì nói câu này: “Chúc em ngủ ngon!”


Thầy Toán dạy anh 1 giờ = 60 ph, 1 phút = 60 giây, nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Miss u !


Với ý nghĩa là: Có ai đó trong tâm trí em. Có ai đó trong trái tim em. Có ai đó trong những giấc mơ của em. Có ai đó trong cuộc đời em. Nhưng anh là ai đó của em khi em chẳng còn ai cả.


Tối qua anh đã nhờ một thiên thần tới canh chừng cho em ngủ nhưng thiên thần đã về rất sớm và nói rằng: “Thiên thần không được phép canh chừng thiên thần khác”. Be my Valentine!


Đêm đã kết thúc để bắt đầu ngày mới. Chúc nụ cười của em như những vệt nắng lấp lánh của bình minh và để âu lo lại với màn đêm.


Trong đêm tuyệt vời này, anh cầu nguyện ánh trăng xanh hay che chở cho em, ngon gió thơm hay thổi đi những ưu phiền và những những ngôi sao lấp lánh dẫn đường cho những giấc mơ ngọt ngào. Ngon giấc nhé bé yêu!


Ông mặt troi mọc kia rồi, với nụ cười ấm áp biết bao! Ông chúc em một buổi sáng tốt lành và mong em có một ngày thật tuyệt! Miss u !



Em đang nhìn ra ngoài cửa sổ nghĩ về người em quan tâm nhất và là người mà đang ở trong tâm trí em, đó là anh. Chúc anh ngủ ngon…


Những vì sao sáng, những vì sao lấp lánh nhưng em là vì sao duy nhất anh nhìn thấy hôm nay. Anh muốn được là “lão” vệ sĩ đứng canh cho những giấc mơ của em đêm nay quá, chúc em ngủ ngon!



Tâm hồn em đã trở lại từ xứ sở của những giấc mơ để đoàn tụ với gương mặt còn chút ngái ngủ, mở mắt ra nào cô bé để nhìn xem một ngày mới bắt đầu rồi kia! Chúc buổi sáng tốt lành!


Mặt trời đã hé đằng Đông và những con chim đang ca hót vui vẻ, buôm bướm đang bay lượn quanh những cánh hoa. Đã đến lúc dậy và ngáp một cái thật to nào! Chúc buổi sáng tốt lành em lười của anh !!


Ở đâu đó ngoài kia dưới ánh trăng bạc, có một người đang nghĩ về em! Ở đâu đó ngoài kia nơi những giấc mơ sẽ trở thành sự thật... ngủ ngon và mơ đẹp em nhé !!


Anh nghe ai đó gọi tên em nhưng khi quay lại nhìn, anh chỉ một mình. Anh nhận ra đó là trái tim anh đang nói: Miss u !


Một mình anh với biển.Biển im lặng đến ghê người.Anh thấy nhớ em nhiều lắm.Tên em có trên bờ biển này rồi đấy


Có một chàng ngốc cố gắng kiếm tìm một vầng trăng trên dòng sông.dù đã cố gắng và tìm mọi cách để có thể nắm bắt đc vầng trăng kia nhưng mỗi lần chạm tay xuống mặt nước thì vầng trăng lại biến mất...cha`ng trai cảm thấy rất buồn khi biết rằng vầng trăng kia đã mãi thuộc về do`ng sông mất rồi...buồn va` mong chờ vào một điều diệu ky` đến,cuối cu`g cha`g cũg nhận ra rằng nếu co’ một bi`nh nước thi` cha`ng cũng có đc vầng trăng cho riêng mi`nh...”vầng trăng”kia ơi,hãy mãi tỏa sáng nhe’,b k!..,ai do noi rang do la ty


Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em… Và sáng nay anh thức dậy cũng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ.


Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?


Thi thoảng anh tự hỏi liệu có đáng để đấu tranh cho tình yêu không nhưng rồi nhớ tới khuôn mặt em và anh lại sẵn sàng cho trận chiến mới


Nếu tình yêu là lực hấp dẫn,thì em là Trái đất,còn nếu xinh đẹp là tội ác,thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình…..Anh Yêu Em


Xin chúc mừng! Bạn là khách hàng may mắn nhất trong chương trình "mở nắp trái tim trúng thưởng". Và phần thưởng của bạn nhận được là trái tim của người sở hữu số thuê bao: 09xx.***.*** (còn cô ấy hỏi lấy trái tim là gì thì liệu mà trả lời cho hay hay vào, bí quá bảo để...nấu cháo cũng được )


Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó, anh đã cho họ một chút thông tin về em, họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Họ chính là 3 vị thần: sức khỏe, may mắn và tình yêu

ko bít có sến wá ko ?có ai học hỏi ko ?

 ****************************************************************************
Nếu tình yêu là lực hấp dẫn,thì em là Trái đất,còn nếu xinh đẹp là tội ác,thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình…..Anh Yêu Em

------------------


Thi thoảng anh tự hỏi liệu có đáng để đấu tranh cho tình yêu không nhưng rồi nhớ tới khuôn mặt em và anh lại sẵn sàng cho trận chiến mới

--------------------------

Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?


---------------


Một mình anh với biển.Biển im lặng đến ghê người.Anh thấy nhớ em nhiều lắm.Tên em có trên bờ biển này rồi đấy


-----------------------

Anh nghe ai đó gọi tên em nhưng khi quay lại nhìn, anh chỉ một mình. Anh nhận ra đó là trái tim anh đang nói: Miss u !

-----------------------


Đêm đã kết thúc để bắt đầu ngày mới. Chúc nụ cười của em như những vệt nắng lấp lánh của bình minh và để âu lo lại với màn đêm.


-----------------------

Thầy Toán dạy anh 1 giờ = 60 ph, 1 phút = 60 giây, nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Miss u !

-----------------------

Hôm nay anh nhờ bưu điện gửi tới tặng e một món quà. Đó là nỗi nhớ của a dành cho e lúc này. Nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo vì nó quá lớn. A phải làm sao đây?

-----------------------

Cậu ... là người đã khoá cửa trái tim tớ ....... Và ....... cậu đã để chìa khoá ở một nơi nào đó ........ Nếu ..... cậu tìm thấy chiếc chìa khoá đó .... Thì cậu hãy mở cửa trái tim tớ nhé !

-----------------------

Neu em la giot nuoc mat cua anh, em se roi xuong de duoc cham vao moi anh. Con neu anh la giot nuoc mat cua em thi em se khong bao gio khoc vi.... em khong muon mat anh!

-----------------------

("v") ("v") ("v")
'v' 'v' 'v'
("v") ("v") ("v")
'v' 'v' 'v'
("v") ("v") ("v")
'v' 'v' 'v'
I love YOU !!!
-----------------------
[ENG]: For you see, each day I love you more
Today more than yesterday and less than tomorrow.

[VIE]: Em sẽ thấy rằng mỗi ngày anh càng yêu em. Hôm nay nhiều hơn hôm wa và ít hơn ngày mai.

-----------------------
[ENG]: In your darkest hour, when you feel scare some things, just remember this: I’ll always be here for you. I’m not an angle and I can’t change your fate but I’d do anything for you because you are my mate!

[VIE]: Trong thời khắc u ám nhất, khi mà em sợ hãi điều gì đó, hãy nhớ rằng anh luôn ở bên em. Anh không phải là thiên thần và anh không thể thay đổi được số mệnh của em nhưng anh sẽ làm mọi điều cho em bởi vì em là một phần của đời anh

-----------------------
[ENG]: I wrote your name in the sand but it got washed away, I wrote your name in the sky but it got blew away, I wrote your name in my heart where it will stay…

[VIE]: Anh viết tên em trên cát nhưng sóng biển cuốn trôi đi, anh viết tên em trên bầu trời nhưng gió thổi bay mất, nên anh viết tên em trong trái tim anh nơi mà nó sẽ ở mãi …


-----------------------

[ENG]: Love is like the air, we can’t always see it but we know it is always their! That’s like me, you can’t always see me but I’m always there and you know I’ll always love you!

[VIE]: Tình yêu giống như không khí mà chúng ta không nhìn thấy nhưng chúng ta luôn biết nó rất cần thiết! Điều đó cũng giống hệt như anh, em sẽ không bao giờ nhìn thấy anh nhưng anh luôn luôn ở cạnh em và em sẽ biết anh mãi luôn yêu em

-----------------------
[ENG]: If water were kisses, I’d send you the sea
If leaves were hugs, I’d send you a tree
If night was love, I’d send you the stars
But I can’t send you my heart because that where you are.

[VIE]: Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả

Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây
Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh
Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em
-----------------------
[ENG]: I droped a tear in the ocean and when someone finds it I’ll stop loving you.

[VIE]: Anh đã đánh rơi một giọt nước mắt vào biển khơi, và khi một ai đó tìm thấy nó thì đó là lúc anh ngừng yêu em.

-----------------------
[ENG]: I love you like life, do you know why? Cause you are my life.

[VIE]: Anh yêu em như yêu cuộc sống của chính mình, em biết tại sao không? Vì em chính là cuộc sống của anh.

-----------------------
[ENG]: Roses are red, violets are blue never sexy as you, when I’m asleep I dream of you, when I’m awake I think of u. WHAT CAN I DO I’M SO CRAZY ABOUT YOU!!!

[VIE]: Sắc thắm của hoa hồng hay sắc lam của hoa violet không bao giờ hấp dẫn bằng em. Anh mơ thấy em trong giấc ngủ, và khi tỉnh dậy anh lại nghĩ đến em. Điều mà anh có thể làm là anh phát điên vì em!

-----------------------
[ENG]: If I die or go somewhere far, I’ll write your name on every star so people looking up can see just how much you meant to me.

[VIE]: Một ngày nào đó khi anh chết đi hoặc đi đâu đó thật xa, anh sẽ viết tên em lên tất cả những vì sao, để người người có thể ngước lên nhìn và hiểu rằng em có nghĩa với anh nhường nào


-----------------------

[ENG]: When it hurts to look back … and you are scared to look ahead … look beside you I’ll always be there for you!!

[VIE]: Khi nhìn lại một điều đau khổ … và em sợ nhìn về phía trước … Em hãy nhìn sang bên cạnh nơi mà anh luôn ở đó đợi em.

-----------------------
[ENG]: If I’m in Hell and you are in Heaven, I’ll look up and be glad of you. But if I’m in Heaven and you are in Hell, I’ll pray to God to send me down because the heaven is not heaven without U!

[VIE]: Nếu anh ở dưới địa ngục và em ở trên thiên đường, anh sẽ ngước lên nhìn và hân hoan cùng em. Nhưng nếu anh ở trên thiên đường và em ở dưới địa ngục, anh sẽ cầu Trời gửi anh xuống đó bởi anh biết rằng thiên đường sẽ chẳng còn là thiên đường nữa nếu thiếu em!

-----------------------
Dưới đây là một số lời khuyên dành cho những người định gửi tin nhắn tán tỉnh trong dịp này:

- Không nên gửi tin dài dòng

- Không vừa uống rượu vừa nhắn tin

- Không nên sử dụng quá nhiều biệt ngữ hoặc những từ chỉ cảm xúc

- Hãy cẩn thận với tin nhắn hình mà những người khác có thể có

- Để ý tới quy luật hai tin nhắn: Thừa nhận thất bại nếu bạn đã gửi hai tin nhắn mà trong vòng 12 tiếng không nhận được hồi âm.

********************************************* 
[ENG]: If you be with the one you love, love the one you are with.

[VIE]: Yêu người yêu mình hơn yêu người mình yêu.(nên cả hai hìhì)


[ENG]: It only takes a second to say I love you, but it will take a lifetime to show you how much.


[VIE]: Tôi chỉ mất 1 giây để nói tôi yêu bạn nhưng phải mất cả cuộc đời để chứng tỏ điều đó.


[ENG]: In lover’s sky, all stars are eclipsed by the eyes of the one you love.


[VIE]: Dưới bầu trời tình yêu, tất cả những ngôi sao đều bị che khuất bởi con mắt của người bạn yêu.


[ENG]: I looked at your fare… my heart jumped all over the place.


[VIE]: Khi nhìn em, anh cảm giác tim anh như loạn nhịp.


[ENG]: I would rather be poor and in love with you, than being rich and not having anyone.


[VIE]: Thà nghèo mà yêu còn hơn giàu có mà cô độc


[ENG]: I’d give up my life if I could command one smile of your eyes, one touch of your hand.


[VIE]: Anh sẽ cho em tất cả cuộc đời này để đổi lại được nhìn em cười, được nắm tay em.


[ENG]: Hate has a reason for everything bot love is unreasonable.


[VIE]: Ghét ai có thể nêu được lý do, nhưng yêu ai thì không thể.


[ENG]: How can you love another if you don’t love yourself?


[VIE]: Làm sao có thể yêu người khác. Nếu bạn không yêu chính mình.


[ENG]: Frendship often ends in love, but love in frendship-never


[VIE]: Tình bạn có thể đi đến tình yêu, và không có điều ngược lại.


[ENG]: You know when you love someone when you want them to be happy event if their happiness means that you’re not part of it.


[VIE]: Yêu là tìm hạnh phúc của mình trong hạnh phúc của người mình yêu.


[ENG]: Don’t stop giving love even if you don’t receive it. Smile anf have patience


[VIE]: Đừng từ bỏ tình yêu cho dù bạn không nhận được nó. Hãy mỉm cười và kiên nhẫn.


[ENG]: Beauty is not the eyes of the beholder.


[VIE]: Vẻ đẹp không phải ở đôi má hồng của người thiếu nữ mà nằm ở con mắt của kẻ si tình.


[ENG]: Believe in the sprit of love… it can heal all things.


[VIE]: Tìn vào sự bất tử của tình yêu điều đó có thể hàn gắn mọi thứ.


[ENG]: A geat lover is not one who lover many, but one who loves one woman for life.


[VIE]: Tình yêu lớn không phải yêu nhiều người mà là yêu một người và suốt đời.


[ENG]: A cute guy can open up my eyes, a smart guy can open up a nice guy can open up my heart.


[VIE]: Một thằng khờ có thể mở mắt, một gã thông minh có thể mở mang trí óc, nhưng chỉ có chàng trai tốt mới có thể mới có thể mở lối vào trái tim.


[ENG]: You know you love someone when you cannot put into words how they make you feel.


[VIE]: Khi yêu ai ta không thể diễn tả được cảm giác khi ở bên cô ta thì mới gọi là yêu.


[ENG]: You may only be one person to the world but you may be the world to one person.


[VIE]: Đối với thế giới này bạn chỉ là một người nhưng đối với ai đó bạn là cả một thế giới.


[ENG]: True love doesn’t have a happy ending because true love doesn’t have an ending!!!!!!!!


[VIE]: Một tình yêu thực sự không bao giờ có một kết thúc hạnh phúc bởi một tình yêu thực sự thì không bao giờ có kết thúc

***********************************************************
1/Đêm qua tớ nằm trên giường, ngắm những vì sao, bầu trời đêm và đường chân trời trải dài bất tận…và tớ chợt nghĩ ra…cái mái nhà chết tiệt của tớ đâu rồi.

Last nite I lay in bed, looking at the stars, the beautiful sky and the endless horizon….and suddenly I thought… where the hell is my roof?


2/Em như nàng tiên, em khiến anh phát điên. Anh yêu em nhiều đến nỗi trái tim anh nhức nhối.. Giọng nói em êm ái làm anh tê tái…thôi chết, xin lỗi, tớ gửi nhầm số.


Ure so vain, u drive me insane,i luv u so much dat my heart is in pain,ur sexy voice puts me in a slumber,oh god im sorry i have the wrong number


3/Em có sức hấp dẫn, có phong cách, có trí thông minh. Em có đẳng cấp, có gương mặt tuyệt vời, thân mình quyến rũ. Anh đã gửi tin nhắn này nhầm số.


U’ve got *** appeal,uve got style,uve got intelligence,uve got class,uve got the face & u’ve got the body & I’ve got the wrong number! 8-O


4/Anh đang ở trạm cảnh sát. Họ bắt anh và tống giam anh vì anh đẹp trai quá ! Nhanh lên cứu anh !


I am at the police station. The police caught me & filed a case against me. possession of good looks im doomed! i need someone ugly 2 bail me out;so hurry up!


5/Chồng có thể hôn vợ, bướm có thể hôn hoa, rượu có thể hôn ly, và em có thể hôn anh ko ?


A man can kiss his wife goodbye,A flower can kiss a butterfly,Wine can kiss a frosted glass,but u my friend can kiss my a…zzz!


6/Một ngày anh hỏi em : Đối với em, anh hay cuộc sống của em là quan trọng ? Em sẽ trả lời là cuộc sống của em. Và anh ra đi mà ko hề biết rằng…anh chính là cuộc sống của em.


One day youll ask me: whats more important to you, me or your life? ill say my life and youll go and leave without even knowing that you are my life.


7/Bây giờ hai ta mỗi người một ngả, cuộc sống chia lìa và mỗi đứa mình đang cùng một người khác. Nhưng cho dù có xa cách đến đâu, đối với anh, sẽ chẳng còn ai khác ! 8-O


Weve gone our own way,our lives grew apart,& weve made a life wiv another,but despite of how far apart we grew,2 me there still is no other!


8/Cần 2 người cho điệu tango, 2 người cho một nụ hôn, 2 người để nói chuyện, có quá nhiều điều tốt lành đến từ con số 2, và một trong số đó là anh và em.


It takes 2 to tango,2 to kiss,2 to talk & remenisce,so many good things come in 2,& one of those things is me & u!


9/Nếu anh là giọt lệ trong mắt em, anh sẽ rơi xuống để chàm môi em. Nhưng nếu em là giọt lệ trong mắt anh, anh sẽ ko bao giờ khóc vì anh ko muốn mất em.


If i were a tear in ur eye, i wood roll down onto ur lips,But if u were a tear in my eye,i wood never cry as i wood be afraid 2 lose u! 8-O


10/Anh tin Chúa đã tạo ra em để anh yêu, Ngài đã chọn e, cho anh vì Ngài biết rằng anh sẽ yêu em nhất.


I believe that God above,created u for me to luv,he picked you out from all the rest,cos he knew id luv you the best!


11/Một nụ cười đặc biệt, một gương mặt đặc biệt, một người đặc biệt ko thể lẫn. Anh sẽ luôn yêu em vì em đã lấp đầy khoảng trống mà ko ai có thể làm được.


A special smile,a special face,a special someone i cant replace,i luv u i always will,uve filled a space no one can fill!


12/Anh biết khoảng thời gian qua đã dài. Nhưng liệu chúng ta có thể quay lại.


I know its been a long time. But can we get back together?


13/Em không thể quên anh được !!!


Can not get you out of my head


14/Anh có thể làm ơn cút khỏi trái tim em được ko ?


Could you pls get out of my head?


15/Nếu em là bịch thuốc phiện Anh sẽ là thằng nghiện đầu tiên Nếu em là trại thương điên Anh sẽ là thằng điên mãi mãi 8-O


Look

the moon is looking at you!2
see
stars are shining 4 u!
hear
birds are singing 2 u!
listen
my heart is saying to you..
“I MISS U”

Can u keep a secret?

Between me & u
You promise?
I really need to tell u this…
Well…
I MISS U…

You can fall from a mountain,you can fall from a tree,but the best way to fall,is to fall in love with me p:


Love is like playing the piano.

First you must learn to
play by the rules,
then you must forget the
rules and lay from your heart.

Life is 4 living, I Live 4 U.

Songs r 4 singing, I Sing 4 U.
Love is 4 caring, I Care 4 U.
Angels r 4 keeping, Can I keep U…?

Try this ,

go to write msg,
ACTIVATE Dictionary [ T9 ],
then hide your screen with 1 hand
& Type 4164771968,
now remove ur hand & read it…..
then SMS me.

When I pray I dont see God, but I know he listens

As such, When I SMS U I dont see you,
but I know you think of me and Smiles.

How long will you be special to me?

As long as the stars twinkle in the sky,
As long as angels are there up high,
Till the ocean run dry and till the day i die.

If 10 people care 4 u,

one of them is me,
if 1 person cares 4 u that would be me again,
if no 1 cares 4 u that means
i m not in this world.

a b c d e f g h i j k l m n o p q r s t v w x y z

Did I Miss something?
No Because “U” r in My “HEART”

If a kiss was a raindrop i’d send u showers.if a hug was a second i’d send u hours.if a

smile was water i’d send u a sea.if love was a person i’d send u me!

Earth may stop rotating

Birds may stop flying
Candles may stop melting
Fishes may stop swimming
Heart may stop breathing
But i will never stop
Missing you

What’s missing in H__RT? EA or U?

Pick EA & you’ll get a hEArt!
If u pick U, you will get hUrt!
I’d pick U coz it’s better to get hurt,
Than have a heart without U.

I feel something in my heart,

It’s like a little flame,
Every time I see you,
This flame lights up,
This flame is special for you,
Because I LOVE YOU!

If i would know that I’m gonna die tomorrow,

I’ll spend 23 hours with u and
if u wonder what about the last hour
In that I’ll find someone
who can take care of u
Love you always.

Meeting you was fate,

becoming your friend was choice,
but falling in love with you was
completely out of my control.

You must be a good runner because you are always running in my mind,

You must be a good thief because you have stolen my heart,
and i am always a bad shooter because I Miss You Always.

A - U’r Attractive

B - U’r D Best
C - U’r Cute
D - U’r Dear 2 me
E - U’r Excellent
F - U’r Funny
G - U’r Gud Looking
H - He He He
I - I’m
J - Just
K - Kidding
*********************************************************

Nếu mỗi lần nghĩ đến anh em được 1000đ thôi, thì dù có chia tay nhau, em cũng sẽ là tỉ phú

Chương trình dự báo thời tiết xin kính chào quí khách. Hôm nay thời tiết Hà Nội rất lạnh! Nếu vì một lý do nào đấy hôm nay cái máy sưởi ấm di động của quí khách không thể bên cạnh quí khách thì quí khách hãy nhận một chút ấm áp từ số máy này nhé (số máy này là cái máy sưởi ấm di động của em luôn )


- Vào bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi nào, bất kỳ chuyện gì, cần đến sự giúp đỡ. Hãy gọi điện! a trốn ngay


“Trời lạnh lắm đấy nhớ mặc nhiều áo vào vì ko có vợ ngồi ôm đằng sau đâu”

“Ngày nào vợ cũng nhớ chồng,ngủ dậy là nhớ”

“Máy điện thoại anh hết tiền rồi, nhưng nhớ em quá nên cứ nhắn, nếu tổng đài có thương thì gửi đến cho em, còn không thì chắc tại em … thiếu may mắn rồi”


“Hi nhóc, ngủ chưa ?Nếu em nhận được tin nhắn này thì em là người may mắn nhất trên đời đấy vì máy điện thoại của anh hết tiền từ mấy hôm nay rồi cơ”


Dậy đi em, sáng rồi, anh sai một thiên thần tới gọi em dậy nhưng nó bảo nó không thể đánh thức một thiên thần khác…Vì thế anh đành tự đánh thức em vậy.



Tin nhắn1:” I Love you.”

Tin nhắn2: “Xin lỗi em, anh vừa gửi nhầm tin nhắn nhưng nếu em thích tin nhắn đó thì không cần forward(*) cho anh, còn nếu không chấp nhận nó thì em hãy gửi trả lại TN đó cho anh. Xin cảm ơn.”

Em ơi cho anh vay 1 xu , anh cần ra gọi điện thoại gấp cho mẹ em để cảm ơn bà đã sinh cho anh một người như em


Last night I sent an angel to watch over you when you’re sleeping . But he came back early, so I asked him why. He said: Angels don’t watch over other Angels”



Nhóc ơi, dậy chưa? em đừng nướng kỹ quá, khét rùi! Anh nhìn thấy từ fía nhà em…”ôi! có khói bốc lên cao rồi kìa” , anh sợ ko nhận ra em mất .



Em yêu, để anh nói em nghe điều này nhé: 1 + 1 = 2, 2 con mắt anh nhìn em; 2 + 3 = 5, 5 giác quan anh nhớ em; 5 + 2 = 7, 7 ngày 1 tuần anh nhớ đến em; 7 + 5 = 12, 12 tháng 1 năm anh mơ về em; & 99 + 1 = 100, 100 năm anh cần có 1 người như em bên cạnh.


Một suy nghĩ vui, nhưng có lý: Trong cuộc sống nếu: A, B, C, D, E, F, G, H, I, J, K, L, M, N, O, P, Q, R, S, T, U, V, W, X, Y, Z tương đương với giá trị: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26 thi - Làm việc tích cực chỉ là: H+A+R+D+W+O+R+K = 8+1+18+4+23+15+18+11 = 98%. - Kiến thức vẫn chỉ là: K+N+O+W+L+E+D+G+E = 11+14+15+23+12+5+4+7+5 = 96% - Hay là may mắn? L+U+C+K = 12+21+3+11 = 47%. Vẫn không phải!Để vươn đến đỉnh cao và để đạt đựơc sự tuyệt đối (100%) trong cuộc sống, điều thật sư giúp chúng ta vươn cao hơn, xa hơn chính là thái độ.A+T+T+I+T+U+D+E = 1+20+20+9+20+21+4+5=100% chúc mọi người vui vẻ!


- Kề từ khi mặt phẳng trái tim anh bị đường vuông góc từ ánh mắt em hạ vào, anh không thể xác định nổi bán kính để vẽ vòng tròn tình cảm của mình nữa.

Dành cho người iu toán học

- Tiếc rằng anh không thể tặng em mặt trời. Cũng không thể gửi hoa qua điện thoại. Anh đành viết tin nhắn và gửi đến tim em tia nắng ấm của tâm hồn anh.


- Em à, đừng bao giờ chúc a hạnh phúc. Vì e mới chính là niềm hạnh phúc của a.


- Nếu như nói, trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn….thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời.


- Nếu anh yêu em đến mức như anh vẫn nói thì xin anh hãy cẩn thận với trái tim của em. Anh có thể lấy nó nhưng đừng làm nó vỡ, đừng làm cả thế giới này tan thành từng mảnh.


- Khi đêm về, em hãy nhìn lên bầu trời. Nếu thấy sao băng, em hãy ước một điều. Hãy tin lời anh, điều ước đó sẽ thành hiện thực… Bởi vì anh đã ước được gặp em và thực sự là anh đã gặp em.


- Anh yêu hãy nhìn lên trời đi! Các vì sao đang nói thầm với nhau rằng em yêu anh đấy.



“Đừng quay đầu nhìn lại phía sau Cũng đừng quá lo lắng cho tương lai. Chỉ cần sống tốt mỗi ngày là đủ” Hãy bình yên đi em nhé


3-2 = 1 Heart Praying 4 u. 1 + 1 = 2 Eyes Looking 4 u. 3 + 2 = 5 Senses Missing u. 4 + 3 = 7 Days in Week,

I MISS U.

có một chú gấu péo mải ngủ,quên mất thỏ nâu rồi nhưng thỏ nâu không nhớ gấu péo đâu.chỉ nhắn tin nói thế thui


Alô! đội bảo vệ trái đất gọi siêu nhân. Siêu nhân đang bay quá xa và có nguy cơ bị hút vào hố đen. Yêu cầu siêu nhân bay trở lại trái đất ngay


Nếu có một điều ước, anh sẽ ước là em chỉ đang giận anh, một chút hờn giận nho nhỏ mà thôi… Để rồi khi em khẽ run lên khi cơn gió đông lướt qua, anh sẽ ôm em, và em lại mỉm cười, nắm chặt lấy tay anh…


Một tin nhắn bằng tiếng Anh nhưng có lẽ chẳng cần phải giải thích đâu nhỉ:

loading…
16%
37%
79%
100%
DONE
U are sucsessfully loaded in my heart


sms : anh à , nếu có thể bán đi nỗi buồn và sự cô đơn thì em sẽ là người giàu nhất thế gian này ….


sms: oaì , vậy anh ko yêu em đâu … vì trên thế giới này chẳng ai mua nỗi buồn và sự cô đơn cả ….em sẽ ko có 1 xu nào từ nỗi buồn và sự cô đơn ..



Nếu như bất chợt bị điện giật, bị sét đánh, bị bọn đầu gấu đánh cho một trận, cũng không đau bằng nỗi nhớ 1 tuần anh không được gặp em.



“Chúc bạn yêu ngày mới sung sướng điên dại … vì được tớ đánh thức vào giờ này!”



Trên trời có muôn ngàn sao đẹp

Dưới trần gian tôi là kẻ cô đơn
Kẻ cô đơn không cần em nữa
Trả em về cho Mẹ em nuôi

Cần một ngày để làm quen một người, cần một tuần để tìm hiểu một người, cần một tháng để nói yêu một người, cần một năm để cố gắng yêu người đó nhìu hơn, cần một đời để chứng minh rằng mình yêu người đó đến chừng nào,…nhưng chỉ cần một giây bạn có thể đánh mất người đó mãi mãi


1 thien than chao toi va hoi “ban uoc dieu gi ” . Toi cuoi va noi rang ” toi uoc nhung dieu may man va hanh phuc se den voi nguoi dang doc tin nhan nay..!!!

_____*yeu*_*yeu*________*yeu*_*yeu*_____ ___*yeu*______*yeu*_*yeu*_______*yeu*___ __*yeu*__________*yeu*__________*yeu*___ __*yeu*________________________*yeu*____ ___*yeu*________*_Loves_*_____*yeu*_____ ____*yeu*____________________*yeu*______ ______*yeu*________________*yeu*________ ________*yeu*____________*yeu*__________ __________*yeu*________*yeu*____________ ____________*yeu*____*yeu*______________ ______________*yeu**yeu*________________

Giả như em có trông thấy một con gà trống đuổi theo một con gà mái thì em đừng vội liên tưởng nhé! Vì rất có thể con gà mái sẽ chạy thoát.


8-O


Một ngày một người bình thường sẽ có 50.000 - 70.000 ý nghĩ, một người bị stress có khoảng 80.000 ý nghĩ. Nếu ngày nào anh cũng dành cho em cả 80.000 ý nghĩ thì chỉ trong một tuần anh đã phải vào viện tâm thần. Nhưng anh đâu có dại.



Vinaphone xin kính chào quý khách. Để có ánh mắt trìu mến hãy nhấn phím 1, để có 1 vòng tay âu yếm hãy nhấn phím 2, và để có 1 nụ hôn nồng cháy hãy gọi cho em…



Nghĩ về điều mình thích.Dù ít hay nhiều…Mọi người…sẽ cảm thấy hạnh phúc.Một ngày mưa…Một ngọn gió mùa hè…hay chiều đông ấp áp…Những kỷ niệm ngọt ngào.Những đam mê cháy bỏng…khi đã thích,tôi sẽ không bỏ cuộc còn khi được yêu …Tôi thấy mình là người hạnh phúc nhất trên đời…Gửi người tôi yêu……………..



Đi giữa sa mạc manh mông vẫn mang bên mình một điều ước,dù biết là mong manh những anh vẫn tin rằng quả đất tròn sẽ có ngày anh gặp lại em…Chúc người anh yêu về tất cả…Những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em…Mãi mãi yêu em…


Dẫu em có nghi ngờ!

Ngôi sao là ánh lửa!
Mặt trời di chuyển chỗ!
Chân lý đó dối lừa!
Nhưng em chớ nghi ngờ!
Tình anh trao em nhé!


Khi anh bên em

Sao trên trời là hoa, hoa dưới đất là sao
Khi anh xa em
Sao trên trời là nước mắt, hoa dưới đất là sao rơi


Sau mỗi ngày dài mệt mỏi, Anh phải hứa với em rằng sẽ luôn quẳng mọi muộn phiền, lo lắng trước khi đặt mình lên giường, hãy để lại duy nhất những điều ngọt ngào theo Anh vào giấc ngủ thôi nhé!


2.

Hãy HỌC cách tự chăm sóc mình thật tốt. Em có thể sẽ đến tìm anh bất kỳ lúc nào. Anh biết em luôn muốn nhìn thấy Anh khỏe mạnh và luôn mỉm cười mà, phải không? :)

8-O


Em đã bị các thiên thần gọi ra tòa vì đã đánh cắp trái tim anh, quấy rối giấc mơ của anh. Em đã bị kết án chung thân với anh. Em bào chữa thế nào đây???

Khoảng cách giữa các ngón tay của một bàn tay là để các ngón của một bàn tay người khác lấp đầy. Anh mong anh sẽ là người lấp đầy những khoảng trống đó.
Thứ 2-nhớ anh. Thứ 3-nhớ anh. Thứ 4-nhớ anh. Thứ 5-nhớ anh. Thứ 6-nhớ anh. Thứ 7-nhớ anh. Nhưng chủ nhật không thèm nhớ nữ đâu vì cả tuần nhớ rùi, nghĩ thêm ngày chủ nhật nữa thì chết mất. Chủ nhật đi Hồ Đất chơi… anh nhé!


Em thật là hiếu động, em cứ nhảy lung tung trong đầu anh làm anh chẳng nghĩ được gì.



Ai vẫn nhớ ai ai có biết

Ai thương ai nhớ nhớ ai hoài
Ai hay ai hiểu tình ai đó
Ai cứ vô tình ai có hay


Dẫu cho đến trăm năm

Vẫn không mòn thương nhớ
Dẫu đợi hoài muôn thuở
Vẫn nghĩ về em thôi!


Đằng sau nụ cười là nước mắt… Đằng sau nước mắt là niềm đau… Đằng sau tình đầu là tan vỡ… Đằng sau nỗi nhớ là tình yêu… Đằng sau lời yêu là dối trá… Đằng sau lạnh giá là khát khao… Đằng sau chiêm bao là vỡ mộng… Đằng sau biển rộng là bão giông… Đằng sau cảm thông là thương hại… Đằng sau khép lại là mở ra… Đằng sau chúng ta là quá khứ… Đằng sau quá khứ là…… Mệt wá… nói túm lại là phải coi chừng sau lưng …


EM HAY CAM 10 BONG HONG VA DUNG TRUOC GUONG SOI EM SE THAY CO 11 BONG HONG O DO MA BONG HONG DEP NHAT THE GIOI THU 11 CHINH LA EM


“Bởi vì tôi luôn nghĩ mình là kẻ ăn cắp còn em là người bị đánh cắp. Tôi sợ em vì thấy em biết tha thứ chứ không sợ em vì em lại trở thành một kẻ cắp như tôi… 8-O



em gửi cho anh 1000 nụ cười,bây giờ anh hãy cười đi nhé.con 999 nụ cười anh hãy để dành dưới gối,mỗi sáng thức dậy anh hãy lấy ra 1 nụ cười nhá.vì em mong muốn anh luôn vui vẻ.



“Điều đáng sợ nhất trong cuộc sống không phải là cái chết… mà là bị lãng quên…”


” Thông tấn xã Tình Yêu xin thông báo , chủ thuê bao 09xxx vừa nhận được 1 lời chúc mừng sinh nhật cùng1 nụ hôn gió từ thuê bao 09xxxx.Happy birthday to my honey :X “


“Em à, anh biết rằng hỏi tuổi phụ nữ là bất lịch sự, nhưng nếu không biết ngày tháng sinh nhật của họ để chúc mừng thì anh nghĩ điều đó còn bất lịch sự hơn phải không em???”


Một thoáng gợn tên là heo may

Một hương cây tên là kỷ niệm
Một góc phố tên là hò hẹn
Một nỗi nhớ tên là không tên

“Thật khó để biết được số mobile của cậu, càng khó khăn hơn khi quyết định nhắn tin cho cậu. Tớ muốn làm quen với cậu có được ko? Làm bạn với tớ nhé. Là con gái mà làm quen trước thế này chắc ko sao đâu nhỉ. Ngủ ngon nha!”


“Thay mặt Đảng, Nhà Nước, Chính Phủ. Chủ tịch Nước, Chủ tịch Quốc Hội nước CHXHCNVN. Thay mặt Bộ CA, Bộ GTVT, Bộ Chính Trị Thay mặt UBND Phường, Tổ, Khu Phố, các cấp Quận Huyện. UBND mặt trận Tổ Quốc, UB Phòng Chống HIV. Ban phòng chống các tệ nạn xã hội, UB phòng cháy chữa cháy, UB Sinh đẻ có kế hoạch. Thay mặt hội người mù, hội người cao tuổi, hội các lão thành Cách Mạng. Thay mặt các câu lạc bộ Thẫm Mĩ, Dưỡng Sinh, CLB Cử Tạ Thể Hình, CLB bé khỏe bé ngoan….Chúc đồng chí X có cái Tết vui vẻ ” 8-)


“Mặt Trăng là vệ tinh của Trái Đất, còn em là vệ tinh của cuộc đời anh”


“Làm sao em có thể bắt trời không mưa khi trên trời dày đặc mây đen? Làm sao em có thể bắt lá vàng không rụng khi mùa thu đã tới? Làm sao em có thể bắt anh không yêu em khi em có trên đời này?”


“Mọi người dạy cho anh biết rằng một giờ có 60 phút, một phút có 60 giây, nhưng không ai dạy anh rằng một giây thiếu em là một giây bất tận, một phút vắng em là một phút vĩnh hằng”


“Anh chỉ ước một thảo nguyên đầy chó. Một nông trường bát ngát lá mơ xanh. Một dãy Trường Sơn trồng đầy sả ớt. Một dòng sông chứa đầy rượu Ronny. Ðể nơi ấy tháng ngày anh tu luyện. Xa bụi trần và quên lãng bóng hình em ……..” 8-O


Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này…


Chiếc chìa khoá nhỏ có thể mở ổ khoá lớn, lời nói đơn giản có thể biểu lộ tư tưởng vĩ đại và chỉ một tin nhắn của anh(em) sẽ khiến em (anh) vui cười suốt cả ngày. Nhớ anh(em).


Khi nhìn lại một niềm đau khổ. . . và em sợ nhìn về phía trước. . . Em hãy nhìn sang bên cạnh nơi mà anh luôn ở đó đợi em.


Anh yêu em như yêu cuộc sống của chính mình, em bíêt tại sao ko? Vì em chính là cuộc sống của anh.


Anh đã đánh rơi một giọt nước mắt vào biển khơi, và khi một ai đó tìm thấy nó thì đó là lúc anh ngừng yêu em.


Trong thời khắc u ám nhất, khi mà em sợ hãi điều gì đó, hãy nhớ rằng anh luôn ở bên em. Anh ko phải là thiên thần và anh ko thể thay đổi được số mệnh của em nhưng anh làm mọi điều cho em bởi vì em là một phần của anh”


*Anh có chữ “I”, anh có chữ “L”, anh có chữ “O”, anh có chữ “V”, anh có chữ “E”, và hãy cho anh biết làm thế nào để anh có “U”


Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: ”Điều ước hôm nay của con là gì?!”. Anh trả lời: Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này!


*Hãy nhận một món quà đơn giản của anh vào mỗi buổi sáng, được bao bọc bởi sự chân thành, được buộc lại bằng sự quan tâm và được gắn vào với lời cầu xin cho em được bình yên và hạnh phúc mỗi ngày!


*Anh viết tên em trên cát nhưng sóng biển cuốn trôi đi, anh viết tên em trên bầu trời nhưng gió thổi bay mất, nên anh viết tên em trong trái tim anh nơi mà nó sẽ ở mãi …


* Anh đã chuyển 2.000 giấc mơ và 1.000 ý nghĩ ngọt ngào vào tài khoản trong trái tim em. Những khi không có thời gian dành cho anh, em hãy lấy chúng từ tài khoản.


* Mặt trăng cô đơn ngó qua cửa sổ. Thiếu em, cuộc sống của anh tối lạnh biết bao. Em là mặt trời bé nhỏ trong cuộc đời anh. Hãy nhắn tin cho anh để anh được ấm áp.


* Công thức tình yêu: 500 gram khát khao, 300 gram tình yêu, ôm và hôn có thể thêm bao nhiêu tùy ý. Chú ý: Hai người cùng nếm và nếm khi chỉ có hai người.


Em à, em có thấy mệt mỏi không ? khi suốt đêm qua em cứ không ngừng chạy ở trong giấc mơ của anh .



Chương trình dự báo thời tiết xin kính chào quí khách. Hôm nay thời tiết Hà Nội rất lạnh! Nếu vì một lý do nào đấy hôm nay cái máy sưởi ấm di động của quí khách không thể bên cạnh quí khách thì quí khách hãy nhận một chút ấm áp từ số máy này nhé… 090x.xxx.xxx


Nếu biết ngày mai em lấy chồng anh về học võ lý tiểu long, học luôn cú đá liên hoàn cước hạ gục chồng em lúc động phòng. hi hi hi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | IDM | Software Free | Site Map | Back Link | Contact | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn kynangblog.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. KỸ NĂNG BLOG - All Rights Reserved
Design by KyNangBlog Edit Ky nang blog
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million kynangblog template byKyNangBlog
Blogger Gadgets