24 tháng 6, 2012

Truyện cười: Cùng một bộ bikini


Cùng một bộ bikini
Có gia đình nọ gồm ông bố, bà mẹ và cậu con trai 14 tuổi đang ngồi phơi nắng trên bãi biển. Một cô gái xinh đẹp mặc bộ bikini đi ngang qua. Thấy cậu con nhìn không chớp mắt, bà mẹ bảo ông bố:
- Anh à, con trai chúng ta đã trở thành người lớn rồi đấy!
Vài phút sau, vẫn cô gái ấy đi ngang. Thấy ông bố nhìn như dán mắt vào những đường cong hấp dẫn của cô gái, bà mẹ cáu:
- Anh thôi cái trò trẻ con ấy đi!

Giản dị nhưng hiệu quả
Có 3 ông bạn cùng thiệt mạng trong một tai nạn xe hơi vì phóng nhanh vượt ẩu. Lên tới cổng thiên đàng, cả ba phải qua một cuộc phỏng vấn sơ khảo. Câu hỏi chung cho cả ba người là:
- Khi nằm trong quan tài ở nhà tang lễ, thiên hạ tới viếng bạn lần cuối, lúc đó bạn muốn được nghe thiên hạ nói về chính bạn như thế nào?
Người thứ nhất trả lời:
- Tôi muốn được nghe người ta nói tôi là một người tài giỏi và cũng là một người cha gương mẫu trong gia đình.
Người thứ hai:
- Tôi muốn người ta khen tôi là một người đàn ông hoàn hảo, người chưa bao giờ bê tha nhậu nhẹt, chưa bao giờ phóng xe quá tốc độ quy định.
Người thứ ba thở dài:v - Tôi chỉ muốn nghe một người nào đó hét lên: “Trời ơi! Ông ta còn động đậy kia kìa, ông ta vẫn còn sống, chưa chết đâu mọi người ơi”.
-!!!


Nhạy cảm việc “tạo giống”
Một người nông dân trồng ngô rất giỏi. Ngô của anh chất lượng cao, năng suất lớn. Bí quyết của người nông dân này là đã chia sẻ hạt giống tốt với những người láng giềng của anh. Phóng viên hỏi anh:
- Tại sao ông chia sẻ hạt giống của mình mà không sợ bị cạnh tranh với những người hàng xóm?
- Rất đơn giản! Cứ mỗi lần gió thổi qua cánh đồng ngô của tôi, phấn hoa sẽ bị cuốn theo chiều gió, rải khắp từ cánh đồng ngô này sang cánh đồng ngô khác. Nếu những người láng giềng của tôi trồng những giống ngô kém phẩm chất, thì sự thụ phấn trên cánh đồng ngô của tôi lập tức sẽ đem lại những bắp ngô kém chất lượng... Ngô hàng xóm có tốt giống thì ngô của tôi mới tốt bắp. Và tôi cũng nhận thức sâu sắc rằng trong cuộc đời này cũng có nhiều việc cũng tương tự như việc muốn có những bắp ngô tốt... (người nông dân bắt đầu ba hoa).
Phóng viên sốt ruột hỏi:
- Ý ông muốn nói rằng những đứa con xinh đẹp của ông cũng là thành quả của những việc làm tương tự thụ phấn cho ngô?


Con hỏi bố là kỹ sư lâm nghiệp:
- “Bố ơi, sao cô kia ăn mặc hở hang thế ạ?”.
- “À, đó là chưa hoàn thành kế hoạch phủ xanh đất trống đồi trọc con ạ!”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | IDM | Software Free | Site Map | Back Link | Contact | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn kynangblog.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. KỸ NĂNG BLOG - All Rights Reserved
Design by KyNangBlog Edit Ky nang blog
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million kynangblog template byKyNangBlog
Blogger Gadgets